top of page
Search

My dream life

Cuộc sống mình muốn hướng đến là sáng sớm thức dậy với những tia nắng le lói và một ly cà phê nóng, hít thở không khí trong lành và mỉm cười chào đón một ngày mới bận rộn. Bữa sáng sẽ là chiếc sandwich bé nhỏ với trứng,cà chua,muối tiêu và tình yêu to bự của mình. Mình thích những buổi chiều bên cạnh là tách trà, quyển sách, cây guitar cùng vài bản nhạc kiểu xưa xưa. Sau đó là bữa tối đơn giản do con người hậu đậu nhất trên đời làm ra. Không thể thiếu những đêm ngồi ngắm sao với cả bầu trời trong đôi mắt. Đặc biệt là có một người với một tình yêu giản dị, nghe hết mọi thứ mình kể mà chẳng cần quan tâm nó có thú vị hay không, là nơi để mình ngả lòng, cùng nhau trải qua cuộc sống đó. Thế là đủ. Chẳng biết giữa Trái Đất này thì như thế có quá mơ mộng hay không. Nhưng mình nghĩ chỉ cần cố gắng thì dù khó khăn mấy cũng sẽ thực hiện được thôi.




1 view0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page